Tổng kết từ thiện tại bệnh viện Tiền Giang năm 2020

  • Cập nhật: 10/12/2020
  • Tác giả: 
Buổi lễ tổng kết hoạt động từ thiện năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang diễn ra vào ngày 3 tháng 12 năm 2020.

Buổi lễ tổng kết hoạt động từ thiện năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang diễn ra vào ngày 3 tháng 12 năm 2020. Buổi lễ được tham dự bởi Hội Từ thiện Tp Mỹ Tho và nhiều tập thể, cá nhân đã đóng góp cho các hoạt động từ thiện tại bệnh viện trong năm vừa qua.

Các đại diện từ Hội Từ thiện Tp Mỹ Tho bao gồm Bà Phan Thanh Vân - Chủ tịch, Ông Nguyễn Văn Thôi - Phó Chủ tịch, Bà Trần Thị Việt Yến - Phó Chủ tịch, và Bà Phạm Thị Bích Phượng - Ủy viên BCH. Ngoài ra, còn có sự tham dự của lãnh đạo bệnh viện, bao gồm PGS. TS. Bs Tạ Văn Trầm - Giám đốc BV, BS CKII Lê Thanh Bình - Phó GĐBV và Chủ tịch CĐ, TSBS Châu Mỹ Chi - Phó GĐBV, BS CKII Võ Giáp Hùng - Phó GĐBV, ThS BS Đỗ Quang Thành - Phó GĐBV, cùng với lãnh đạo các khoa, phòng của bệnh viện.

Trong buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Thôi đã chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển Hội Từ thiện Tp Mỹ Tho, cũng như sự đóng góp của các thành viên trong việc giúp đỡ cộng đồng. PGS. TS. Bs Tạ Văn Trầm đã đại diện cho bệnh viện cảm ơn sự đóng góp quan trọng của các cá nhân, tập thể trong việc giúp đỡ bệnh nhân nghèo. Ông nhấn mạnh rằng mỗi đóng góp, dù lớn hay nhỏ, đều có ý nghĩa quan trọng và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người gặp khó khăn.

Trong buổi lễ, bệnh viện trao tặng 07 giấy khen cho các cá nhân, tập thể có đóng góp đáng kể trong các hoạt động từ thiện, cũng như gửi 58 thư cảm ơn đến các cá nhân, tập thể khác đã giúp đỡ bệnh nhân khó khăn.

Đây là một buổi lễ tổng kết thành công, đánh dấu sự đồng lòng và tình nguyện của các thành viên trong Hội Từ thiện Tp Mỹ Tho và các tập thể, cá nhân khác. Qua hoạt động từ thiện trong năm 2020, đã có nhiều bệnh nhân nghèo được nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ, giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang đã gửi lời cảm ơn và kêu gọi sự hỗ trợ tiếp tục từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Mục tiêu là tiếp tục hỗ trợ bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn và mở rộng hoạt động của Bếp ăn từ thiện để phục vụ nhiều người hơn. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng tinh thần và vật chất cho bệnh nhân nghèo, đồng thời chia sẻ nỗi khó khăn của họ và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cả cộng đồng.

Buổi lễ tổng kết từ thiện năm 2020 tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang đã tạo nên không khí trang trọng và đầy cảm xúc. Đó là dịp để tôn vinh những người đã đóng góp và khuyến khích mọi người tiếp tục đồng hành và lan tỏa tinh thần từ thiện trong năm 2021 và tương lai.

Hình ảnh trong buổi lễ thể hiện sự trân trọng và cảm kích đối với những người đã cống hiến và giúp đỡ. Điều này góp phần tạo nên động lực và sự đoàn kết trong việc thực hiện những hoạt động từ thiện và xã hội hóa trong tương lai.

Hy vọng rằng hoạt động từ thiện trong năm 2021 và những năm tiếp theo sẽ tiếp tục lan tỏa, giúp đỡ những người gặp khó khăn và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.

Ảnh từ thiện 1

Ảnh từ thiện 2

Ảnh từ thiện 3

Ảnh từ thiện 4